Posted on

5 GIẢI PHÁP THIẾT KẾ SÁNG TẠO CHO CHỈNH SỬA VĂN PHÒNG MỞ

Bước vào hầu hết các văn phòng hiện đại và bạn sẽ tìm thấy một số loại biến thể của một chủ đề: phòng với cửa ra vào xung quanh chu vi và một không gian mở với bàn ở giữa. Throw trong một khu vực nhà bếp và một số di chuyển vải màu xám “bức tường”, và gọi nó là một không gian làm việc.

3051171-inline-i-3-bindery-the-creative-antidote-to-the-open-office

 

Mặc dù phổ biến, nó không phải là một môi trường thiết kế cho tất cả mọi người-không chắc chắn nếu bạn là một người hướng nội, hoặc nếu công việc của bạn đòi hỏi sự riêng tư và tập trung. Tuy nhiên, các chuyên gia thiết kế tin rằng cách duy nhất để cải thiện hiệu suất giữa các công nhân tri thức là để giữ cho các đồng nghiệp ở gần.

Các nghiên cứu của đo lường xã hội Giải pháp tiết lộ rằng sự gần gũi thể xác thậm chí tăng cường giao tiếp ảo. Trong một, kỹ sư người chia sẻ không gian là 20% khả năng giao tiếp kỹ thuật số và gửi qua email bốn lần thường xuyên hơn khi cộng tác trong một dự án. Kết quả: các dự án của họ đã được hoàn thành nhanh hơn so với những người từ các nhân viên làm việc ở những nơi khác nhau 32%. Và những người không phải là cùng một đội, hoặc thậm chí các bộ phận tương tự của một công ty, có thể tăng năng suất của họ bằng cách comingling, theo công việc của Ronald Burt tại Đại học Chicago, người đã phát hiện ra rằng “lỗ cơ cấu” cải thiện giao tiếp .

Nhưng điều đó không thay đổi sự thật rằng người ta vẫn cần không gian yên tĩnh để tập trung và một nơi trú ẩn an toàn từ mùi của bữa ăn trưa của một đồng nghiệp. Nhập Homepolish, một công ty thiết kế nội thất các công trình trên cả hai không gian văn phòng khu dân cư và thương mại. Giám đốc điều hành và đồng sáng lập Noa Santos nói với Fast Company anh thấy swing con lắc từ buồng vệ cho sự cởi mở. “Cuối cùng, nó được giải quyết ở đâu đó năng suất cao hơn,” Santos tin.

Không gian làm việc cũng được sắp xếp chặt chẽ hơn với khái niệm rằng cuộc đấu tranh để giữ cho các chuyên nghiệp và cá nhân riêng biệt là một đề xuất mất nhiều. Thực tế rằng ranh giới giữa công việc và cuộc sống đang bị mờ đang được công nhận bởi các nhà thiết kế. Santos nói Homepolish nhằm mục đích làm văn phòng cảm thấy “như nhiều như nhà càng tốt”, để phù hợp với những ý tưởng khác nhau của nhân viên và nhà quản lý.

KHÔNG CHÍNH. 1: THIẾT KẾ CHO TƯƠNG LAI CỦA CÔNG TY
Bởi vì hầu hết các công việc thiết kế Homepolish làm cho các công ty là khi họ đang trong giai đoạn tăng trưởng ban đầu của họ, đó là một lời thách thức phải lưu tâm của nền văn hóa sơ khai của startup. Đó là nơi quy tắc đầu tiên của Santos của ngón tay cái được áp dụng. “Chúng tôi bắt đầu bằng sự hiểu biết trang điểm hiện tại [của công ty] và trang điểm cuối cùng,” ông nói. “Mỗi người là giống như một dấu vân tay. Bạn không muốn thiết kế cho những gì họ có bây giờ.”

Startups MOST ĐƯỢC TRỒNG SO NHANH CHÓNG, điều cuối cùng bạn muốn làm là dựng một bức tường.
Thay vào đó, nhóm nghiên cứu Homepolish xem xét cả các thành phần của con người và nền văn hoá và những người sáng lập hy vọng rằng không gian thêm vào cả hai. Trong chế độ khởi động, nơi mà bất cứ điều gì có thể thay đổi nhanh chóng, đây là thử thách để tạo ra một văn phòng mà cảm thấy đáng kể và lâu dài. “Hầu hết các phần khởi động đang phát triển nhanh như vậy, điều cuối cùng bạn muốn làm là xây dựng một bức tường,” Santos duy trì. Đó là quá tốn kém chỉ để đập xuống trong một vài tháng khi các nhân viên cần nhiều không gian hơn.

KHÔNG CHÍNH. 2: Kết hợp VĂN HÓA CÔNG TY sáng tạo
Giải pháp là tạo ra các loại khác nhau của các bức tường để phân định không gian, một số trong đó được dự định để giữ cho nền văn hóa của công ty và giá trị trước và trung tâm. Nhưng Santos cảnh báo chống lại việc tạo ra một “thương hiệu” bức tường tràn ngập với logo của công ty và được sơn màu của nó.

Các đóng sách, một công ty sản xuất video, lấy tên từ một chỗ đóng sách cuốn sách cũ. Đối với nghề cả trong quá khứ và hiện tại với, một trong những bức tường nội thất được bao phủ với những quyển sách bìa cứng để minh họa các kết quả hữu hình của “đến làm việc, xắn tay áo của họ, và thể chất đưa câu chuyện với nhau.”
Thiết kế bởi nhà thiết kế nội thất Homepolish Lorenzo Cota, hình ảnh của Christina Shields cho Homepolish
Tại Appboy, có một phòng hội nghị màu đỏ thẫm sôi động với một bức tường màu trắng được thiết kế để đưa vào trong câu chuyện cười bên trong và nội dung thương hiệu. Một bảng trắng pha trộn liền mạch và cho phép cập nhật.

KHÔNG CHÍNH. 3: CHỌN MÀU KỸ
Tường Accent như những người có thể được vui vẻ, nhưng đó là khó khăn để chọn một màu mà sẽ vui lòng tất cả mọi người trong một công ty phát triển, ngay cả khi họ đang tham gia vào sự trung thành với biểu tượng giống nhau. Một cách khác để giải quyết thách thức này Homepolish là để chỉ một khu vực bằng chức năng có thể xử lý một màu nhấn đậm. Ông chỉ ra rằng tại các văn phòng của tạp chí Nylon, một bức tường graffiti màu đen và trắng ngắt quãng bởi những bức ảnh của cordons huỳnh quang màu hồng ra khỏi khu vực biên tập. “Là một nhóm, tất cả họ đều có ít nhất là các loại hướng ngoại, và họ đã được mát mẻ với nó,” Santos nói.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *