Posted on

Kế toán là tiên phong về công nghệ?

Chúng tôi cũng nghĩ rằng điều quan trọng là tìm hiểu quan điểm của SMB vào cách “cập nhật” kế toán của họ là liên quan đến việc áp dụng các công nghệ mới với.

image_thumb47

 

Chúng tôi thấy rằng chỉ có 15% cho biết kế toán của họ là trước các đường cong như xa như sử dụng công nghệ trong công ty của họ, và 65% cho biết họ là nhân viên kế toán hoặc phía sau hoặc hiện tại trong sử dụng công nghệ của họ.

Điều này có thể giúp giải thích các kết quả trước đó chỉ ra rằng SMBs không nghĩ kế toán của họ có thể hoặc muốn cung cấp tư vấn lập kế hoạch công nghệ.

Kể từ khi chúng tôi thường xuyên giúp đỡ các công ty phần mềm tìm ra cách để tham gia và hợp tác với các nghiệp vụ kế toán, chúng tôi cũng được hỏi về những gì SMBs muốn như xa như các khuyến nghị về các giải pháp công nghệ. Đặc biệt, chúng tôi đã tìm hiểu SMBs cảm thấy như thế nào về các kế toán viên được tham gia vào việc bán (tức là hoa hồng) khi họ thực hiện các khuyến nghị cho các giải pháp công nghệ.

Những gì chúng ta thấy là các SMB hoặc không muốn đề nghị công nghệ ở tất cả, hoặc khi họ muốn các khuyến nghị, họ không muốn nhân viên kế toán của mình để được tham gia vào việc bán hàng.

Những kết quả này không gây bất ngờ cho chúng tôi, nhưng nó có thể gây ngạc nhiên cho nhiều công ty phần mềm. Hợp lý như nó có thể có vẻ để biến kế toán vào các đại lý, SMBs thà kế toán của họ là “giải pháp bất khả tri” khi thực hiện các khuyến nghị.

Đối với các nhà cung cấp công nghệ, cơ hội những kết quả hiện nay. Một mặt bạn không thể mong đợi kế toán để bán cho bạn, nhưng mặt khác, nếu bạn bỏ qua các kế toán như là một phần của nhóm của bạn, bạn đang thực sự thiếu một đối tác có giá trị mà có thể đẩy thị trường thành công của bạn.

Các cơ hội cho các nhà cung cấp giải pháp và kế toán là:

Cung cấp giáo dục để giúp CPA hiểu và giới thiệu sản phẩm của bạn, ngay cả khi họ không muốn BÁN sản phẩm.
Tiếp tục tham gia CPA như các đối tác, không phải là một lực lượng bán hàng.
Hãy nhớ rằng các khách hàng là huyết mạch của CPA. Mỗi lần các kế toán khuyến công nghệ, họ có nguy cơ các mối quan hệ khách hàng. Nếu nó tiến triển tốt, tuyệt vời, nhưng nếu không, họ sẽ mất khách hàng.
Thông thường, CPA có thể phủ quyết một công nghệ, nhưng hiếm khi họ có thể FORCE một công nghệ cho khách hàng.
Tùy thuộc vào mô hình kinh doanh CPA, họ có thể là một kênh bán hàng tốt, nhưng thông thường, họ là một ảnh hưởng nhất đến tốt hơn người đã gọi bạn bán hàng.
Xu hướng của CPA di chuyển vào các doanh nghiệp dịch vụ kế toán Client cho phép nhiều nhà cung cấp công nghệ là “nhà cung cấp” của công nghệ cho công ty. Ví dụ, Bill.com cung cấp một công cụ có giá trị cho các công ty sử dụng để cung cấp dịch vụ AP và AR thuê ngoài có lợi nhuận.
Nếu bạn xem xét “Bán để” “Bán thông qua” và “Với hệ đối tác”, nó sẽ gần như luôn luôn làm việc tốt nhất để hợp tác với kế toán.
Khi nói đến các dịch vụ SMB hiện đang nhận được từ kế toán, so với những gì họ muốn nhận được, chúng tôi thấy một số kết quả không đáng ngạc nhiên, và một số kết quả bán đáng ngạc nhiên.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *