Posted on

SMB và Công ty kế toán của họ

Chúng tôi hỏi về cách hài lòng những SMBs là với công ty kế toán hiện tại của họ, và tìm thấy những điều sau đây:

image_thumb44

 

SMBs hài lòng cho rất hài lòng với “công ty kế toán bên ngoài” của họ
50% đã chuyển công ty tại một số điểm, nhưng chúng tôi không nghĩ rằng chúng ta có thể kết luận rằng điều này có nghĩa là họ không hài lòng. Có lẽ họ chỉ có những nhu cầu mới mà không được phục vụ bởi công ty trước đây của họ.
Điểm số NetPromoter kế toán là 26 – Đây là cao trung bình so với các doanh nghiệp dịch vụ khác như đo bằng SatMetrix.com.
Điểm số promoter Net được đo bằng cách hỏi một câu hỏi duy nhất “Làm thế nào có thể là nó mà bạn muốn giới thiệu công ty kế toán / kế toán bên ngoài của bạn cho bạn bè, đồng nghiệp hoặc một doanh nghiệp khác? Xin đánh giá trên thang điểm từ 1-10 “. Điểm số Netpromoter được tính như sau:

Quảng bá (điểm số 9-10) là những người đam mê trung thành, những người sẽ tiếp tục mua và tham khảo những người khác, thúc đẩy tăng trưởng.
Passive (điểm 7-8) là những khách hàng hài lòng nhưng hững hờ những người dễ bị tổn thương với các dịch vụ cạnh tranh.
Những người phản (điểm 0-6) là khách hàng không hài lòng những người có thể làm hỏng thương hiệu của bạn và cản trở tăng trưởng thông qua âm word-of-miệng.
Để tính toán điểm số của bạn, đi theo tỷ lệ phần trăm của khách hàng là những người quảng bá và trừ đi phần trăm là người Những người phản.

Khi chúng tôi hỏi những câu hỏi về việc ai SMBs tìm kiếm để được tư vấn chiến lược, chúng tôi đã tìm hiểu sự mong đợi từ SMBs về bao nhiêu sự tham gia của họ muốn từ CPA mình như xa như “tư vấn công nghệ chiến lược” so với “tư vấn lập kế hoạch kinh doanh chiến lược.” Ý tưởng là để có được các SMB để phân biệt giữa một trận rõ ràng (kinh doanh và kế hoạch tài chính) so với giúp lập kế hoạch công nghệ.

Đó là không có gì ngạc nhiên khi số người đến xin tư vấn tài chính chiến lược, kế toán ghi ở trên cùng của danh sách.

Nhưng thú vị hơn cho chúng tôi là chúng tôi phát hiện ra SMBs có một mong muốn giúp đỡ với việc lập kế hoạch công nghệ, nhưng đồng thời họ nhận thức kế toán của họ hoặc là không thể, hoặc không sẵn sàng để cung cấp công nghệ liên quan đến việc lập kế hoạch và các dịch vụ tư vấn.

Điều này dẫn chúng ta đến kết luận rằng có một cơ hội lớn cho các doanh nghiệp để phân biệt mình trên thị trường bằng cách cung cấp các dịch vụ liên quan đến công nghệ, và để thị trường tự như là các chuyên gia trong công nghệ.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *